Căn hộ Masteri An Phú quận 2

Căn hộ Masteri An Phú quận 2

Là một trong dự án đang hot nhất hiện nay – Masteri An Phú. Masteri An Phú đang làm điên đảo cộng đồng dân cư TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Chủ đầu tư căn hộ Masteri An Phú quận 2

Vì sao dự án Masteri An Phú lại có độ hot cao đến vậy? Một phần không nhỏ đó chính là sự tin cậy vào chính chủ đầu tư của dự án. Công ty  Công ty CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) được thành lập vào ngày 09 tháng 02 năm 2007.Dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền đánh dấu sự ra mắt cũng như sự thành công của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây một dự án có quy mô lớn và có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển khu vực Phía Đông Thành Phố nói riêng và không gian chung cua thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Masteri An Phú quận 2

Tiếp nối thành công của Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Investment đã cho ra mắt dự án Masteri An Phú. Đây chính là tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn mang đến cho dân cư không gian sống tốt nhất trên mảnh đất với nhịp sống bon chen, nhộn nhịp như Sài Gòn.

Nhà thầu chính dự án Masteri An Phú

Với mục tiêu “phát triển bền vững” trong lĩnh vực bất động sản. Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy  tín với sự đầu tư toàn diện và cam kết về tiến độ để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Với mục tiêu phát triển của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền. Chắc chắn nhà thầu thi công, Tập đoàn Coteccons của dự án Masteri An Phú cũng sẽ hết lòng để đem lại những gì tiện ích nhất cho dân cư.

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *