Nhiều cơ hội đầu tư shophouse ven biển miền Trung

Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Việt Nam bắt đầu làm quen với khái niệm shophouse – nhà phố thương mại vừa ở vừa kinh doanh. Với lợi thế được sử dụng lâu dài, có mặt tiền lớn để kinh doanh, nằm ở vị trí thuận lợi đông dân cư và khách du lịch nên shophouse ngày càng được ưa chuộng.

Xem thêm căn hộ i Tower Quy Nhơn Bên cạnh các thành phố lớn, tại một số trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng như Phú Quốc, Hạ Long, nhiều dự án shophouse xuất hiện với quy mô đầu tư lớn. Chủ đầu tư thường kết hợp giữa biệt thự nghỉ dưỡng với shophouse nhằm tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản.
La Maison Premium bổ sung nguồn cung nhà phố thương mại cho khu vực miền Trung. 
Shophouse bên biển trở xu hướng đầu tư bất động sản trong vài năm trở lại đây.
Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, tâm điểm của thị trường bất động sản hiện nay đa phần nghiêng về sản phẩm nhà phố thương mại được tích hợp nhiều tiện ích khác nhau. Phú Yên, Quy Nhơn, Ninh Thuận được xem là các thị trường mới nổi tại phân khúc này. Vị này đánh giá, đây là các địa phương sở hữu đường bờ biển dài và đẹp – lợi thế cho phát triển du lịch, kinh doanh và tiềm năng phát triển bất động sản. Trong đó, loại hình shophouse ven biển có mức giá bán hợp lý hơn, khả năng tăng trưởng ổn định. Dù số lượng shophouse chưa nhiều do chi phí đầu tư cao hơn bình thường nhưng giới địa ốc vẫn đánh giá loại hình shophouse ven biển có nhiều tiềm năng phát triển. Khách hàng có thể đăng ký đa dạng dịch như lưu trú với các mini hotel ở tầng trên, khu vực tầng trệt cho thuê hoặc tự kinh doanh. Shophouse La Maison Premium bên bờ biển Tuy Hòa Tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương, trung tâm thành phố Tuy Hòa, shophouse La Maison Premium do Đất Xanh Miền Trung phát triển sở hữu nhiều lợi thế. Dự án được chủ đầu tư xây dựng trở thành tổ hợp du lịch, giải trí mang đậm phong cách Pháp.
Phối cảnh dự án shophouse La Maison Premium tại Phú Yên.
Phối cảnh dự án shophouse La Maison Premium tại Phú Yên.
Đất Xanh Miền Trung cho biết đã thiết kế các block riêng biệt đẳng cấp với đa dạng tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách. Nhiều thương hiệu nổi tiếng F&B quy tụ tại La Maison Premium. Khách hàng còn có thể thưởng thức ấm thực Á, Âu trong các nhà hàng hay dịch vụ giải trí thượng lưu ở quầy bar, pub sôi động. “Những căn nhà phố sẽ đem đến một tour trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Bằng quy hoạch thông minh, hiện đại, La Maison Premium sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng khi đặt chân đến Phú Yên”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

[contact-form-7 id=”2299″ title=”Chưa có tiêu đề”]

Shophouse La Maison Premium thiết kế mở với phần diện tích kinh doanh, dịch vụ lưu trú và phần diện tích ở tách biệt, tiện lợi cho các nhu cầu khác nhau của gia chủ. Chủ nhân có thể cho thuê riêng tầng một để làm cửa hàng mua sắm hoặc nhà hàng, trong khi các tầng trên vẫn riêng biệt và có thể thiết kế thành mini hotel hoặc homestay tiêu chuẩn 5 sao, tối đa hóa lợi nhuận.
Shophouse bên biển trở xu hướng đầu tư bất động sản trong vài năm trở lại đây. 
La Maison Premium bổ sung nguồn cung nhà phố thương mại cho khu vực miền Trung.
Dự án sử dụng các vật liệu cao cấp như đá Marble ngoại nhập nguyên phiến; cửa trệt và lan can nhôm đúc mỹ thuật theo phong cách hoàng gia; sơn giả đá mặt trước và sau; kính phủ Low-E 2 lớp; cửa tự động mở cảm ứng cao cấp; thiết bị vệ sinh Kohler/Legrand (Pháp); công nghệ quản lý chiếu sáng toàn khu đến từ thương hiệu Soraa Lighting (Mỹ). “La Maison Premium, Phú Yên sẽ đón đầu làn sóng phát triển loại hình shophouse 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế tại đây. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các khách hàng”, đại diện Đất Xanh Miền Trung nói.

Giới đầu tư chuộng biệt thự sinh thái ven sông? Vì Sao?

Khi không gian sống gần gũi với thiên nhiên ngày càng khan hiếm, những dự án bất động sản ven sông ngày nhận được nhiều sự quan tâm của những khách hàng cao cấp.

Theo hãng tư vấn bất động sản Knight Frank, số lượng người siêu giàu của Việt Nam năm 2017 lên tới 200 người, tăng trưởng 320%. Knight Frank nhận định tầng lớp siêu giàu sẽ tăng mạnh lên 540 người vào năm 2026. Tầng lớp trung lưu dự kiến cũng tăng mạnh từ 14.300 lên 38.600 trong cùng khoảng thời gian.

Đi cùng với gia tăng tầng lớp thượng lưu là phong cách sống thay đổi theo hướng tiệm cận với tiêu chuẩn sống của thế giới. Một trong những tiêu chuẩn đó là sở hữu danh mục bất động sản đa dạng, đắt giá và ít “đụng hàng”, đơn cử như bất động sản sinh thái ven sông.

Bất động sản sinh thái ven sông được nhiều khách hàng cao cấp ưa chuộng.

[contact-form-7 id=”2299″ title=”Chưa có tiêu đề”]

Với mức thu nhập ngày càng tăng, nhóm người trẻ có thu nhập tốt và ổn định sẵn sàng chi trả cho căn nhà của mình, đặc biệt là các bất động sản mang tính sinh thái, có giá trị đầu tư cao. Trong đó, giá trị không chỉ nằm ở ngôi nhà có thiết kế đẹp, mà phải đa dạng tiện ích, phục vụ tốt nhu cầu trải nghiệm sống của mỗi thành viên trong gia đình.

Sự gia tăng của thế hệ dân số vàng khiến phân khúc bất động sản cao cấp như biệt thự ven sông trở nên nhộn nhịp. Vì thế, không khó hiểu khi những dự án hạng sang vài chục tỷ đồng hướng tới giới thượng lưu ở Việt Nam là xu hướng mới và được thị trường đón nhận.

Song điều đáng chú ý là dù sức cầu ngày càng cao và càng có nhiều người đủ khả năng sở hữu, nguồn cung các sản phẩm cao cấp hiện nay chưa nhiều. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả giá cao để sở hữu nơi sống cao cấp, nhất là những dự án có sự đầu tư bài bản về hạ tầng, tiện ích và không gian xanh.

Một trong số dự án đáp ứng được những tiêu chí trên là

Toàn cảnh con đường có giá BĐS đắt đỏ nhất Việt Nam, lên tới 2 tỷ đồng một m2

Được biết đến là con đường triệu đô hay nơi đất đắt hơn vàng, một số căn nhà trên đường Đồng Khởi, Q.1 đang được rao bán với giá lên đến hơn 1,5 -2 tỷ đồng/m2, cao kỷ lục ở Việt Nam.

Lần giở những trang sử về vùng đất Sài Gòn, mới thấy những thăng trầm qua từng thời đại của con đường này. Trước khi người Pháp đến, con đường này đã xuất hiện trong lịch sử của đất Sài Gòn với tên gọi là đường số 16.

Ngày 1/2/1865 đường 16 được đổi tên thành rue Catinat. Cái tên Catinat được đặt theo tên một vị tướng Pháp thời vua Louis XIV, sau này là tên một chiến hạm đến Sài Gòn năm 1859 của hải quân Pháp. Sau hiệp định Genève 1954 thì được gọi là đường Tự Do và mang tên Đồng Khởi từ sau 1975.

Bắt đầu từ nửa sau thế kỷ 19, Catinat trở thành một trong hai đường chính của thành phố Sài Gòn (đường còn lại là Route National, sau 1901 có tên gọi là Paul Blanchy và hiện nay là Hai Bà Trưng). Nơi đây tập trung nhiều cơ sở kinh doanh của người Pháp, Hoa, Ấn và Việt với các dịch vụ cao cấp du nhập từ Pháp sang như: ngân hàng, in sách, thuốc tây, máy ảnh, dụng cụ âm nhạc, nữ trang,…

con đường triệu đô quân 1

Được biết đến là con đường triệu đô hay nơi đất đắt hơn vàng, một số căn nhà trên đường Đồng Khởi, quận 1 được rao bán với giá lên đến hơn 1,5 tỷ đồng/m2, cao kỷ lục ở Việt Nam.

Bốn mươi năm sau đó, tức từ những năm 1900, Sài Gòn với kiến trúc và văn hóa du nhập hệt như một thành phố của nước Pháp bước vào một giai đoạn mà người ta gọi là “Belle Epoque” ở châu Âu hay “Gilded Age” ở Mỹ với sự đua nở phát triển các phong trào, trào lưu mới trong nghệ thuật, âm nhạc, ballet, hội họa, kiến trúc…Vào thời điểm này, Sài Gòn bắt đầu cuốn vào dòng chảy của những phát minh thay đổi thế giới như: xe hơi, phim ảnh, diesel, đèn điện, điện thoại, điện tín, máy bay…

Catinat lúc này không chỉ là vị trí thương mại mà nó còn là trung tâm kinh tế và văn hóa của Sài Gòn. Nơi đây không chỉ có những cửa hàng mua bán, kinh doanh mà còn đó những khách sạn lớn, nhà hàng, tiệm cà phê, nhà in, tiệm bán sách, tòa soạn báo, rạp hát, tiệm băng đĩa,… Những khách sạn còn đến nay có thể kể tên Continental (1880), Majestic (1925), Grand Hotel Saigon (1930) hay Saigon Palace cũng đã ra đời vào giai đoạn này (năm 1998, đổi tên lại thành Grand Hotel Sài Gòn), khách sạn Caravelle (1957),…

Con đường này cũng có hàng loạt khách sạn lâu đời và có giá trị về mặt kiến trúc như Continental (1880), Majestic (1925), Grand Hotel Saigon (1930) và cả những khách sạn mới xếp hạng 5 sao.

Riêng với Continental, khách sạn lâu đời nhất này không chỉ là nơi đón chào những danh nhân văn hóa thế giới như Rabindranath Tagore hay André Malraux, mà nó còn là cái nôi của truyền thông, báo giới Sài Gòn những năm giữa thế kỷ 20 khi toàn bộ những tin tức nóng nhất Sài Gòn đều từ khu vực này truyền đi khắp thành phố.

Một vị trí đặc biệt, không thể không nhắc đến là quảng trường Francis Garnier (Quảng trường Nhà hát thành phố) được xây dựng năm 1898 và khánh thành 1/1/1900. Đây là một trong những công trình văn hóa đáng tự hào nhất của người dân thành phố đến nay còn tọa lạc trên đường Đồng Khởi.

Khách sạn Majestic được xếp hạng 5 sao vào năm 2007. Khu mới (trên đường Nguyễn Huệ) của khách sạn Majestic được khởi công xây dựng vào tháng 7/2011, bao gồm 2 khối tháp cao 24 tầng và 27 tầng, 4 tầng hầm, với 353 phòng mới. Sau khi hoàn thành, khách sạn Majestic mới có tổng cộng 538 phòng

Đến tận hôm nay, con đường Đồng Khởi với chiều dài khoảng 1,5km được kéo dài từ mặt tiền Nhà thờ Đức Bà đến Bến Bạch Đằng, đang là nơi được xem là con đường đắc đỏ nhất TPHCM. Tại đây, hàng loạt khách sạn hạng sang đã tồn tại hàng chục năm trước vẫn nườm nượp đón khách trong và ngoài nước, bên cạnh một số dự án mới đang được trùng tu và xây dựng. Dọc tuyến đường này, hàng loạt trung tâm thương mại hoạt động dày đặc, mọi sinh hoạt giao thương diễn ra xuyên đêm…

Nét cổ kính chen lẫn những đổi thay mang hơi thở hiện đại, với các công trình như tòa tháp đôi Vincom Đồng Khởi, tòa nhà Union Square, tòa nhà Opera House – một trong những địa chỉ mua sắm, vui chơi giải trí với trung tâm mua sắm thời trang, nơi hội tụ của những thương hiệu cao cấp nhất, các hệ thống nhà hàng, cùng nhiều dịch vụ thượng hạng phục vụ cho khách du lịch giúp cho Đồng Khởi giữ vững vai trò là trung tâm kinh tế văn hóa quan trọng bậc nhất của Sài Gòn xưa và TP.HCM nay.

Tiếp nối nhịp sống sôi động đó, đường Đồng Khởi ngày nay cũng trở thành điểm đến náo nhiệt, quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần người dân TP HCM với nhiều hoạt động, sự kiện hoành tráng thường được diễn ra tại đây trong những dịp lễ, hội lớn của thành phố: lễ hội đón Tết Nguyên đán, kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tết Dương lịch, lễ Giáng sinh, ngày Thống nhất đất nước 30/4…

Vị trí đắc địa của Đồng Khởi còn được thể hiện rõ ràng khi bao bọc chung quanh tuyến đường này là những con đường mệnh danh là trung tâm tài chính mới của thành phố như Nguyễn Huệ, Lê Lợi hay mang chất “ngoại giao” với nhiều văn phòng chính phủ, đại sứ quán các nước như Hai Bà Trưng, Lê Duẩn.

Trong một tương lai không xa chỉ vài năm nữa, tuyến đường này càng trở nên cực kỳ quan trọng khi một góc Đồng Khởi từ Quảng trường Nhà hát Lớn nhìn ra Nguyễn Huệ, tuyến Metro đầu tiên và hiện đại nhất Việt Nam sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động.

Theo bảng giá đất trên địa bàn thành phố của UBND TP.HCM đưa ra và áp dụng cho giai đoạn 2015-2019, bất động sản trên đường Đồng Khởi được áp mức 162 triệu đồng/m2. Các tuyến đường lân cận như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Tôn Đức Thắng… cũng được quy định giao dịch ở mức giá tương tự.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhà đất được rao bán trên những con đường này thường có giá không dưới 800 triệu/m2, cao gấp 7-8 lần so với mức UBND công bố. Khảo sát ở các trang bất động sản trực tuyến, mỗi mét vuông đất mặt tiền trên đường này dao động từ 850 triệu – 1,3 tỷ đồng, thậm chí có những ngôi nhà được chủ nhà rao bán với giá hơn 1,5 tỷ đồng/m2, một số vị trí đắc địa nhất như gần nhà ga metro số 1 hiện giá bán đã vượt qua con số 2 tỷ đồng/m2.

CafeF

Kon Tum: 52 dự án đầu tư đang được triển khai với tổng vốn trên 25.000 tỷ đồng

Theo danh mục đã được UBND tỉnh Kon Tum ban hành, trong số 108 dự án thu hút đầu tư vào địa bàn giai đoạn 2018-2020, có 45 dự án trọng điểm ưu tiên thu hút đầu tư vào các lĩnh vực nông – lâm nghiệp, công nghiệp, thương mại – dịch vụ – du lịch – hành chính, phát triển đô thị…Căn cứ vào tình hình thực tế, UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị chức năng rà soát, đánh giá, chủ động điều chỉnh dự án phù hợp để tăng cường khả năng thu hút đầu tư.

Đến nay, tỉnh đã cấp phép đầu tư 337 dự án với tổng vốn đăng ký trên 57.600 tỷ đồng. Trong đó, 316 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký hơn 55.000 tỷ đồng. Ngoài 170 dự án đầu tư với tổng vốn đầu tư trên 15.000 tỷ đồng  đã hoàn thành thi công, đi vào hoạt động, hiện còn 52 dự án được tiếp tục triển khai với tổng số vốn trên 25.000 tỷ đồng.

Theo báo kontumtv.vn

Biệt thự ven biển – từ khoá “hot” của bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản ven biển ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn khi số lượng tìm kiếm cũng như giá cả đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ tăng. Tìm kiếm từ khóa “biệt thự biển” Google cho ra 17.100.000 kết quả chỉ trong 0,52 giây. Giữa các “bão trend”, biệt thự biển vẫn từ khoá hot khi lượt tìm kiếm từ khóa này cũng đạt gần 40.000, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2018. 

Những con số biết nói

Google trend cũng cho thấy Hà Nội và TP.HCM là 2 nơi có lượng tìm kiếm từ khóa “biệt thự biển” nhiều nhất cả nước. Lượng tìm kiếm cao tỷ lệ thuận với nhu cầu mua đang tăng lên của giới đầu tư hai thành phố dẫn đầu cả nước về kinh tế này.

Theo Báo cáo minh bạch tài chính tính đến thời điểm tháng 5/2019 của một tập đoàn kinh doanh khách sạn và BĐS Việt Nam, tập đoàn này đã thu về 14.000 tỷ đồng từ khách sạn và bán biệt thự biển trong năm qua. Con số khổng lồ ấy đã cho thấy loại hình BĐS siêu sang này có sức hấp dẫn lớn đến mức nào.

biệt thự biển

Giá biệt thự, liền kề tăng mạnh trong 2 năm gần đây.

Báo cáo thị trường bất động sản quý 1/2019 vừa được Batdongsan.com.vn công bố, giá bán biệt thự nghỉ dưỡng đã tăng 9% so với cùng kỳ năm 2018. Nếu tính từ giữa năm 2017 đến nay, loại hình BĐS này đã tăng trung bình đến gần 10 giá (từ trung bình 55 triệu đồng/m2 lên 65 triệu đồng/m2).

Nhận diện tâm điểm đầu tư biệt thự biển

Cũng theo báo cáo trên, trong quý, thị trường ghi nhận có hơn 130 dự án căn hộ – biệt thự biển, nhà phố thương mại được chào bán. Trong đó, Phú Quốc, Đà Nẵng và Nha Trang là 3 địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng dự án cũng như lượt người tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng. Đối tượng quan tâm đến loại hình bất động sản này chủ yếu là các nhà đầu tư đến từ 2 thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn.

Nhiều chuyên gia nhận định trong những năm tới Nha Trang vẫn là địa điểm lý tưởng để đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự biển.

tâm điểm đầu tư

TP.Nha Trang đang phát triển mạnh mẽ về phía Tây để giảm tải cho khu vực trung tâm.

Số liệu thống kê của Sở du lịch Khánh Hòa cho thấy, du lịch Khánh Hòa đang đạt tốc độ tăng trưởng vượt trội khi đón gần 6,3 triệu lượt khách trong năm 2018, trong đó khách quốc tế đạt khoảng 2,8 triệu lượt, tăng 37% so với năm 2017. Dự kiến con số này sẽ tăng lên khoảng 8 triệu lượt khách trong năm 2020 và 16 triệu lượt khách trong năm 2030, với 50% là khách quốc tế.

Đặc biệt, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến Nha Trang hiện đang dẫn đầu cả nước, vượt Đà Nẵng trở thành địa phương có thời gian khách lưu trú cao nhất Việt Nam. Thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế đến Nha Trang là 3,5 ngày, so với 2,8 ngày ở Đà Nẵng và 2,6 ngày ở Phú Quốc.

Dù vậy, vấn đề của Nha Trang chính là sự chật chội của khu vực trung tâm khiến giá đất đã tăng phi mã, tiêu biểu như khu vực mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa… dao động từ 220 đến 300 triệu/m2 – tăng đến 300% so với 3 năm trước.

Hiện TP.Nha Trang đang phát triển mạnh mẽ về phía Tây để thoát khỏi “cái áo” đang dần chật chội ở khu vực trung tâm. Những trục đường chính đã đưa vào sử dụng như Võ Nguyên Giáp, Phong Châu cùng với quy họach Trung tâm hành chính tỉnh và trục đường Bắc – Nam sẽ khiến khu vực này trở nên sôi động, sầm uất trong tương lai không xa.

Các chuyên gia nhận định, trong những năm tới Tây Nha Trang sẽ là địa điểm lý tưởng để đầu tư. Nơi đây không chỉ có điều kiện tự nhiên tuyệt vời với địa thế “tự sơn nghinh hải” mà còn đang được đẩy mạnh quy hoạch phát triển.

Bức tranh chung về đầu tư tại Nha Trang đang phân định rõ nét, trong khi khu vực trung tâm bôi đậm sắc đỏ với đô thị nén, có mật độ khách sạn dày đặc thì khu vực phía Tây đang được đánh dấu sắc xanh nhiều lợi thế về không gian phát triển cho các dự án biệt thự nghỉ dưỡng.

Đất Xanh Nam Trung Bộ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cuối tháng 5/2019 thị trường nhà đất khu vực Bãi Dài – Cam Lâm tăng nhiệt!

Báo cáo thị trường từ các hội đoàn đầu tư trên toàn quốc cho thấy bất động sản cho thấy, phân khúc BĐS nhà đất tại Cam Lâm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Bất động sản nghỉ dưỡng tăng nhiệt

Cụ thể, lượt tìm kiếm khách sạn nghỉ dưỡng tăng lên trong quý I, đạt gần 50.000 lượt, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2018. Lượt tìm kiếm biệt thự ven biển cũng đạt gần 40.000, tăng 50% so với cùng kỳ năm trước.

BĐS Bãi Dài, Cam Lâm ghi nhận nhiều sự quan tâm của giới đầu tư

Tỷ lệ thuận với nhu cầu mua, giá bán các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng có xu hướng gia tăng. Biểu đồ biến động giá theo khảo sát cho thấy, trong quý I, giá rao bán nhà đất khu vực Cam Lâm tăng 25%, giá biệt thự và vùng ven biển tăng 19% so cùng kỳ năm trước. Thời điểm quý I/2018, giá bán nhà đất khu trung tâm huyện trung bình là 5 triệu/m2, đến năm 2018 tăng mức 7 triệu/m2. Giá bán trung bình sản phẩm này thời điểm quý I năm nay đạt 10 triệu/m2.

Các sản phẩm biệt thự, nhà phố nghỉ dưỡng ven biển cũng tăng giá so với cùng kỳ, đạt mức tăng trung bình trên 19%. So sánh với quý I/2018, giá các sản phẩm này trung bình khoảng hơn 59 triệu/m2, sang quý I năm nay, giá sản phẩm ở mức 64,5 triệu/m2. Theo nhận định của các chuyên gia, nhu cầu tìm mua nhà đất Cam Lâm khá lớn và lượng giao dịch thực tương đối cao. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là dòng sản phẩm có nguồn cung hạn chế và các chủ sở hữu nắm giữ tài sản ít có nhu cầu thoái vốn.

Tuy nhiên, nhà đất Cam Lâm vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển do lượng khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng. Số liệu của Tổng cục Du lịch cho thấy, tính chung 4 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đến Khánh Hòa ước đạt 1,6 triệu lượt khách, tăng 8,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, số lượng cơ sở lưu trú, các điểm du lịch chất lượng cao hiện còn hạn chế.
Tiềm năng của BĐS Cam Lâm nằm cách trung tâm TP.Nha Trang 30 km, thành phố Cam Ranh 10 km, Khánh Hòa là một trong những địa phương thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế những năm gần đây. Thị trường BĐS nhà đất Cam Lâm hưởng lợi từ sự cải thiện của hạ tầng giao thông. Đơn cử, nhà ga quốc tế Cam Ranh vừa đi vào hoạt động cuối tháng 6/2018 có khả năng đáp ứng công suất lên đến 4-5 triệu hành khách mỗi năm.

Điểm nhấn cuối tháng 5/2019

Dự kiến trong thời gian tới, đường băng số 2 với tổng vốn đầu tư 1.936 tỷ đồng cũng sẽ được đưa vào khai thác cho nhà ga quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Nga, Indonesia… đến Cam Ranh cũng sẽ được mở thêm.

Đường băng số 2 sân bay quốc tế Cam Ranh dự kiến được khai thác trong vào 23/5. Trong đề án tái cơ cấu ngành du lịch nhằm giải tỏa sức chứa tại Nha Trang – Khánh Hòa, bốn khu vực Bãi Dài, Ninh Hòa, Nam Vân Phong và Bắc Vân Phong được định hướng là tâm điểm phát triển trong tương lai. Xét về mặt định hướng và cơ sở hạ tầng, Bãi Dài được xác định là điểm đến hấp dẫn nhất trong 4 khu vì rất gần với sân bay, bãi biển dài và đẹp.

Nhiều dư địa phát triển, nhưng nhà đầu tư vẫn nghi ngại về nguy cơ thừa cung tại khu vực này. Tuy nhiên, theo số liệu của Sở Du lịch Khánh Hòa, tính đến tháng 12/2018, Khánh Hòa có 735 cơ sở lưu trú du lịch với 38.658 phòng. Lượng cơ sở lưu trú 3-5 sao chiếm 51,8%. Con số này được các chuyên gia đánh giá là khiêm tốn so với Phuket (Thái Lan), nơi có đường bờ biển dài tương đương. Trong khi đó, quý I/2019, Khánh Hòa có gần 1,6 triệu lượt khách du lịch, khách quốc tế đạt gần 900.000 lượt, chiếm 20% tỷ trọng khách quốc tế trên cả nước. Đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, tỉnh này chứng kiến sự quá tải về khách sạn, căn hộ cho thuê do nhu cầu du lịch tăng cao nhưng nguồn cung thực tế lại thấp. Một trong những dự án nhà phố thương mại liền liền kề lõi trung tâm hành chính huyện Cam Lâm đang thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư.

Những lợi thế về tự nhiên cùng sự tăng trưởng du lịch của địa phương giúp Bãi Dài – Cam Lâm, Cam Ranh thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS. Tiềm năng lớn nhưng để phát triển bền vững trong tương lai, các nhà đầu tư cần tập trung vào chất lượng và tính đột phá của sản phẩm. Người mua cũng nên tập trung vào các dự án chất lượng, chủ đầu tư uy tín và bám sát tiến độ triển khai dự án.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vượt 20% mức tăng trưởng hoạch định, sân bay Cam Ranh sẽ đón 10 triệu lượt khách năm 2019

Theo báo cáo mới nhất của Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, 4 tháng đầu năm 2019, tổng lượng hành khách qua Cảng đạt hơn 3,1 triệu lượt, tăng gần 20% so với cùng kỳ; 18.500 lượt cất hạ cánh (tăng 17%), tổng lượng hành lý hơn 28.700 tấn (tăng 26%). Dự kiến, trong năm 2019 này, Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh sẽ đón 10 triệu lượt khách.

Ngày 19/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Bá Quân, Giám đốc Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh cho biết, hiện các đơn vị trong Cảng đang nỗ lực phấn đấu để hoàn thành mục tiêu này. “Đây là năm đặc biệt. Và hôm nay, đúng tròn 15 năm (19/5/2004 – 19/5/2019), Cảng đón chuyến bay thương mại đầu tiên”, ông Quân chia sẻ.

Chuyến bay thương mại đầu tiên được thực hiện 15 năm trước là chuyến bay từ Hà Nội đến Cam Ranh, bằng tàu bay A320 của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.

Kể từ khi chuyển toàn bộ khai thác hàng không từ sân bay Nha Trang vào sân bay Cam Ranh thì Bộ GTVT, tỉnh Khánh Hòa, Cục hàng không và các đơn vị của Quân chủng Phòng không – Không quân đã quan tâm, tập trung nhiều nguồn lực, tạo điều kiện cho sân bay phát triển.

Theo ông Quân, từ cảng hàng không chỉ có một nhà ga hành khách và 1 đường cất hạ cánh, chỉ khai thác được ban ngày, đến nay Cảng HKQT Cam Ranh đã có 2 nhà ga hành khách khang trang, hiện đại. Đường cất hạ cánh số 2 đã hoàn thành đáp ứng khai thác cho các tàu bay thân rộng như: A350, B777, B787…

Đường cất hạ cánh số 2 đã hoàn thành đáp ứng khai thác cho các tàu bay thân rộng như: A350, B777, B787

Lượng khách thông qua Cảng cũng tăng liên tục qua các năm. Năm 2004, tổng lượng khách qua Cảng mới đạt 247.000 lượt khách thì đến cuối năm 2018 là 8,4 triệu lượt khách.

Trong cuộc khảo sát mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại 6 cảng hàng không do Cục Hàng không Việt Nam tổ chức vào tháng 3/2019, cảng Cam Ranh đứng thứ 2. Đây chính là đòn bẩy cho bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ.

Nguồn: Đất Cam Lâm

Lý do các tập đoàn bất động sản lớn lại đặt niềm tin vào Bãi Dài Cam Lâm

Theo báo cáo của các chuyên gia bất động sản đã có thời gian dài nghiên cứu thị trường bất động sản Bãi Dài Cam Lâm nói riêng và Khánh Hòa nói chung. Nhận thấy sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Bãi Dài Cam Lâm thể hiện qua ba yếu tố:

  • Thứ nhất, giá đất tăng đều, nhưng vẫn còn thấp hơn so với những thị trường khác cùng phân khúc.
  • Thứ hai, tiến độ xây dựng của các dự án dọc theo Bãi Dài Cam Ranh luôn sôi động và được ví như đại công trường.
  • Thứ ba, quy hoạch hạ tầng khu vực này đồng bộ, đặc biệt sân bay quốc tế Cam Ranh đã đi vào khai thác toàn diện.

Ở góc độ phát triển dự án, chúng tôi luôn có niềm tin tỉnh Khánh Hòa sẽ sớm “trình làng” một khu đặc cấp về du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Bãi Dài trong tương lai gần. Khi đó, huyện Cam Lâm sẽ không chỉ giảm áp lực cho thành phố Nha Trang mà còn là biểu tượng du lịch mới của cả Khánh Hòa, và thậm chí là cả Việt Nam. Vậy tại sao bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh có thể thu hút nhà đầu tư?

Các “ông lớn” bất động sản đặt niềm tin vào Bãi Dài Cam Lâm.

Bất động sản ở đây phát triển theo hạ tầng xây dựng và nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Hiện tại giá cho thuê phòng khách sạn và biệt thự ở Bãi Dài, Cam Lâm không thấp hơn so với Nha Trang, thậm chí có chỗ còn cao hơn và trong tình trạng thiếu phòng. Tuy nhiên, giá bất động sản nghỉ dưỡng tại Bãi Dài lại rẻ hơn so với Nha Trang rất nhiều. Chúng tôi nghĩ đây là lý do chính mà khách hàng lựa chọn Bãi Dài là một trong những danh mục đầu tư.

Ở Bãi Dài có vài chục dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang triển khai xây dựng và bán hàng và sắp đi vào hoạt động. Tất cả, dự án có vị trí trải dọc theo bờ biển Bãi Dài, gần kề với sân bay quốc tế Cam Ranh và kết nối với đại lộ Nguyễn Tất Thành, nhắm đến luồng du khách về nghỉ dưỡng tại Cam Ranh nói riêng và Khánh Hòa nói chung và đây cũng là trung tâm kết nối nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Khánh Hòa như đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng, Bãi Dài, Thác Suối…

Bên cạnh đó, sự phát triển vượt bậc của Bãi Dài trong ba năm trở lại đây. Hiếm có thị trường nào mà hội đủ cả sáu yếu tố như Cam Lâm vì có:

  • Sân bay quốc tế, biển xanh, đầm thủy triều, có núi bao quanh.
  • Hạ tầng quy hoạch đồng bộ và được chọn là năm du lịch quốc gia 2019.
  • Và điều đặc biệt nhất là cả sáu yếu tố kể trên đều đang hiện hữu và ngày càng phát triển tại Bãi Dài.

Các công ty lớn đang tập trung chính vào sản phẩm ngày một tốt hơn và sớm bàn giao đến khách hàng. Bên cạnh đó, việc cập nhật những kiến thức và đào tạo đội ngũ nhân viên được liên tục thực hiện. Họ không lưu tâm nhiều đến việc cạnh tranh mà thay vào đó là mở rộng hợp tác với các đối tác nhằm hướng đến một thị trường bất động sản minh bạch thông tin. Và đất nền khu vực Cam Hải Tây, liền liền kề lõi trung tâm hành chính huyện Cam Lâm đang thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư.

Nguồn: Đất Cam Lâm

The Arena Cam Ranh

NGHỈ DƯỠNG KẾT HỢP GIẢI TRÍ DUY NHẤT TẠI BÃI DÀI

Giống như Las Vegas, Macau hay Hong Kong, The Arena Cam Ranh là một dự án kết hợp giữa mô hình giải trí và nghỉ dưỡng để trở thành một điểm đến sôi động và đích tới đầu tư hiệu quả với lợi nhuận gia tăng bền vững. Đặc biệt hơn, tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay mô hình tổ hợp này nên Condotel Arena Panorama Cam Ranh sẽ vượt qua giới hạn mà khách hàng thường thấy, mang đến một Khu tích hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp, khuấy động mạnh vào thị trường Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.

TẠI SAO LỰA CHỌN CONDOTEL PANORAMA CAM RANH ?

  • 80% CĂN HỘ VIEW BIỂNThe Arena Cam Ranh là những căn hộ 5 sao, hướng biển. Condotel view biển là sản phẩm rất được ưa chuộng khi chủ nhân căn hộ vừa có thể tận hưởng những ngày nghỉ sang trọng khó quên trước một miền thiên nhiên thuần khiết, và có thể đầu tư sinh lời hợp túi tiền và lợi nhuận tiềm năng.
  • CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍNCông ty cổ phần đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang là đơn vị chủ đầu tư giàu kinh nghiệm đặc biệt là rất am hiểu về nhu cầu và xu hướng thị trường TP Nha Trang, đơn vị này đã chắt lọc am hiểu thị trường, những điểm vượt trội từ chất lượng xây dựng và chính sách bán hàng hấp dẫn đến dự án Arena Cam Ranh.
  • ĐƠN VỊ QUẢN LÝAHS quản lý và vận hành Panorama Cam Ranh bằng một tâm thế chuyên nghiệp nhất, tạo sự thoải mái nhất cho du khách, cùng với quỹ khách hàng thân thiết rộng lớn có thể đảm bảo tỷ lệ lấp kín phòng cao, đem lại sự an tâm nhất cho nhà đầu tư. Thương hiệu quản lý danh giá này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ The Arena.
  • GIÁ BÁN HỢP LÝSở hữu diện tích linh hoạt và được bố trí từ 1 đến 2 phòng ngủ và tầm view biển đẹp, căn hộ The Arena Cam Ranh được các chuyên gia đầu tư đánh giá sẽ có giá bán hấp dẫn so với mặt bằng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng biển. Sản phẩm này có giá bán phù hợp với túi tiền của đa số các nhà đầu tư, và sẽ có chính sách bán hàng hấp dẫn nhiều ưu đãi, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cho thuê vượt trội và hấp dẫn.
  • TIỆN ÍCH ƯU VIỆTBãi Dài bao gồm 37 dự án có sẵn những tiện ích hiện đại như sân bay, khu vui chơi giải trí, dịch vụ công cộng. Riêng dự án Panorama Bãi Dài cũng tích hợp những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế và đầy sáng tạo như rạp phim ngoài trời, gym bãi biển, quảng trường ánh sáng,… đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Sở hữu căn hộ Arena là nhà đầu tư cùng đồng thời được sở hữu những đặc quyền khi có nhu cầu sử dụng những tiện ích đỉnh cao tại dự án The Arena Cam Ranh.

TIỆN ÍCH NGHỈ DƯỠNG

Bể bơi nước mặn

Bể bơi nước mặn: Đây là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, nằm ngay sát bãi biển để du khách vừa ngâm mình thư giãn vừa ngắm nhìn cảnh đẹp.

Arena Cam Ranh

Khu vui chơi – thể thao tại The Arena sẽ đưa du khách khám phá những loại hình thể thao giải trí mang đến cảm giác mạnh đầy thú vị.

Spa bãi biển

Spa bãi biển sẽ mang lại những phút giây thư giãn và làm đẹp lý tưởng bởi bàn tay chuyên nghiệp của nhân viên và cảnh biển đẹp ngỡ ngàng.

Cinema ngoài trời

Cinema ngoài trời vừa là nơi thưởng thức các bộ phim kinh điển trong một không gian thoáng đãng, vừa là địa điểm giải trí có thiết kế đặc biệt.

TIỆN ÍCH GIẢI TRÍ

Beach Party

Beach party: Những bữa tiệc bãi biển quý vị từng được thấy tại vùng biển Hawai hay Miami của Mỹ sẽ được tái hiện sôi động tại Arena Cam Ranh.

Giải trí bãi biển

Giải trí trên biển: Những trò chơi đỉnh cao cảm giác mạnh như dù ca nô, tàu siêu tốc, trượt ván trên biển,… lần đầu tiên xuất hiện tại Panorama Cam Ranh.

Dịch vụ hiện đại

Dịch vụ 5 sao bao gồm nhà hàng, trung tâm mua sắm, dịch vụ đặt vé máy bay, taxi, xe đưa đón,… cũng được phục vụ ngay khi có nhu cầu.

Beach Sport

Beach sport – thể thao bãi biển cũng là một điểm nổi bật của tiện ích. Bóng chuyền, bơi,… là hững môn thể thao du khách có thể tham gia.

[contact-form-7 id=”2299″ title=”Chưa có tiêu đề”]